Wednesday, September 27, 2006

DOCTORS SPECIAL
this poem especially for medicos..all docs jus read and have fun.


ஓரு காதல் நோயாளி
காதல் FORMULA வில் பறக்கும் SCHUMACHER நான்
என் இதய துடிப்புகளின் PACEMAKER நீ
உன் பார்வை ஆயுதத்தில் வீழ்ந்த HIROSHIMA நான்
என்னை துண்டுதுண்டாக்கிய CARCINOMA நீ
நம் இதயத்தை இணைக்க பாயும் INTERCITY நான்
என் ELECTROLYTESயை எகிற வைக்கும் ELECTRICITY நீ
நீ என் அழகிய ARRHYTHMIA!!
என்னை மெதுவாய் கொல்லும் ANEMIA!!
நீ நெருங்கினால் எனக்குள் TACHYCARDIA
விலகினால் வந்துவிடும் BRADYCARDIA
ECG அறியாத என் இதய துடிப்புகளை
EASY ஆக சொல்லிடும் என் இனிய காதலி நீ
மூச்சினில் புரையேறி
மூச்சடைத்து போவது போல்
நீ என் கண்ணுக்குள் புரையாகி
கருவிழியை அடைத்துவிட்டாய்
கண்ணே நீ என்ன CARROTஆ?BEETROOT ஆ?
இல்லை என் விழி மறைத்த CATARACTஆ?
கண்ணுக்குள் ஊடுருவி இதயத்தை அடைத்துவிட்டாய்
என் இதயத்தில் AS,PS,MS என்று நீளும்
கண்ணே நீ என் Mrs.ஆகும் வரை!

2 Comments:

Blogger kaaviyan said...

வணக்கம். பல வியாதிகளின் பெயர்களும் அறிந்திடாத என்னைத் தொட்ட வரிகள்.
ECG அறியாத என் இதய துடிப்புகளை
EASY ஆக சொல்லிடும் என் இனிய காதலி நீ

4:30 PM  
Anonymous Anonymous said...

yo viji, this is a damn nice one! keep going... eager to see more of ur poems!

8:54 PM  

Post a Comment

<< Home